Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

26-08-2012:Nhẫn Tâm!

Lý do vì sao tôi lại như z!
- chửi bạn mình 1 cách quá đáng. Sao lại nói với bạn thân là : "nhìn m, t thấy ngứa mắt?".
Nói xong tôi chợt nhận ra: mình đã làm gì z! nói 1 câu ko còn tình nghĩa!
Bạn ứ nước mắt. Tôi cũng buồn muốn khóc, khi tôi ko ngờ chính tôi đã làm tổn thương bạn.

Tôi vô tình! Tôi nhẫn tâm!
Không ngừng làm tổn thương bạn mình hết lần này tới lần khác!
Có lẽ tôi nên chấm dứt tình bạn này!
"Chính t đang hành hạ m! T không biết sao t có thể làm z! Chấm dứt đi, hi vọng có lẽ m sẽ vui!"
Tôi không có cam đảm để nói với Bạn câu đó.
Vì Tôi nghĩ Bạn đã là 1 phần trong Tôi... Không Bạn thì Tôi không biết mình còn là chính mình không nữa!

Nhưng làm sao để Tôi không tổn thương Bạn nữa!
Tôi muốn gánh việc, giúp đỡ bạn. Nhưng Tôi yếu kém, điều đó không thể.
Chủ nhật, ngày Tôi làm - Bạn vào làm liền tay, không ngừng nghỉ. Tôi không muốn, nhưng có lẽ vì Tôi chậm chạp!

Tất cả là do TÔI!

1 nhận xét: