Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

21-12-2012: Hãy thôi!!!

Hnay, ngày đặc biệt đối với 1 người !!!?
Tôi tính sẽ làm họ vui, làm 1 điều gì đó bất ngờ... nhưng chẳng có gì xảy ra ngoài 1 đống hỗn độn.

Đôi khi tôi trễ nãi làm người khác không hài lòng, và chuyện này cũng thường xảy ra. Mọi diễn biến ngày càng phức tạp hơn tôi tưởng... có lẽ do tôi.
Có câu "trao yêu thương thật nhiều nên tổn thương cũng thật nhiều".
Họ khóc, khóc rất nhiều... Tôi nghĩ tôi đã làm gì thế này?
Họ van xin tôi: "đừng hành hạ tao nữa?"
Tôi nghe mà lại chạnh lòng làm sao. Càng muốn đụng vào họ, họ càng đẩy tôi ra xa.
Và tôi cũng đã im lặng suốt cả ngày hôm nay... IM LẶNG có lẽ là tốt nhất cho cả tôi và họ!

Lúc họ về, họ bước đi ko một chút gì gọi là điếm xỉa tới tôi... chờ khoảng 10 nghĩ họ đi hẳn tôi mới về.
Tôi sợ khi thấy mặt tôi họ lại ghét. - Tôi cảm thấy sự hiện diện của tôi làm tổn thương họ...
Ra khỏi cửa, bước xuống vài bậc thang, tôi thấy họ ngồi, có lẽ nhưng muốn chờ tôi rồi nói cái gì đó?
Tôi lại sợ... thôi đi lối khác vậy!

THÔI! HÃY THÔI! -  Nếu tôi nói được và tôi làm được thì tôi không biết mình ra sao nữa!

Cách chơi với Bạn của Tôi thật sự có VẤN ĐỀ...

Nếu có thể trở lại như 1 năm rưỡi trước thì có lẽ tốt hơn... cho tôi và họ......
Những ngày chỉ có tôi với tôi... lúc đó tôi ko sợ ai bị tôi làm tổn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét