Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

22-08-2012: Đặt xuống

Chạy xe... dằm mưa... nghe nhạc... và nhớ!!! Tại sao lại ghét mưa!??
-Có thời gian, rất thích tắm mưa. Cho dù mặc áo dài trắng, trời mưa thì vẫn ko mặc áo mưa... khiến mọi người tròn mắt nhìn. Tía, Má, Anh la rày!
-Và có lúc đôi khi chở bạn, tôi vẫn ko muốn mặc áo mưa. Cả 2 cùng dằm mưa, cảm giác mát mẻ, vui vẻ vì có bạn bên cạnh....
-Và khi ko còn bạn, tôi vẫn rất yêu mưa. vì có mưa, tôi đã khóc rất ngọt... ko ai biết tôi khóc vì những giọt nước mắt hòa với giọt mưa...
-Và bây h... tôi đã đặt tất cả xuống... ko mang theo bên mình những vướng bận gì nữa... ko mang hình ảnh của bạn bên tôi nữa... thì tôi ghét mưa!!!
Mưa làm tôi cô đơn, giá rét!
"uhm thì... đợi hết mưa rồi đi hen!!!
T ngại mưa. t ghét mưa... Và t đã giải thích cho m rồi đó.
Nhưng nếu có mưa và có m ở bên cạnh thì ko sao!!!
Nếu t chạy xe, dằm mưa và nc với m thì có lẽ t đã ko nhớ, và ghi nhiều như thế này"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét