Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

01-06-2018: ĐÃ THÔI...

- Đã thôi trách bản thân mình. Tự mình tha cho chính mình.

Bởi Người đó đã bình yên, chỉ có điều họ chưa tìm được người có thể che chở trái tim bị thương của Họ.
Bởi chung quanh Người đó có nhiều người bạn xứng đánh hơn mình... không có tâm địa như mình.

Sau 1 khoảng thời gian khá lâu... cũng chạm mặt đôi lần... cũng hiểu được là:" Bản thân không nên xuất hiện trước mặt của họ nữa! Bởi điều đó có thể phá nát 1 cái gì đó... sự bình yên của họ."

- Đã thôi đặt hi vọng và niềm tin vào những người lạ.

Khoảng trống của Người đó để lại trong  mình cần phải được lấp đầy nên vội vàng tin tưởng những người mới quen... Nhưng rồi ... Làm sao có thể lắp đầy được....! 

Rồi cũng đã quen, quen với sự hiện diện của khoảng trống đó. Cứ để nó nằm im, hiện diện nơi đó... để còn bị được nhớ. 

HỌ BÌNH YÊN RỒI...
CÒN MÀY NÊN RÁNG ĐI... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét