Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

31-07-2018: Thui Tui Ngưng!


1 năm trước - thời gian khủng khoảng cùng cực.

TÔI chọn NÓI THẬT và BUÔNG BỎ.
Kết quả: 1 người ĐI... và bắt đầu những chuỗi ngày không sức sống, tự trách bản thân.
Nhưng Tôi cũng được sự ủng hộ, an ủi của những người bạn - 
Những người chấp nhận con người TÔI - làm Tôi tin không phải mọi thứ đều quay lưng với mình.

Bây giờ - Tôi BÌNH YÊN.
Qua khoảng thời gian đó Tôi đã khác nhiều. 
Bởi đã cảm nhận được cảm giác: tự mình đánh mất thứ mình quý nhất thì những thứ đến sau bạn không muốn dành chút niềm tin gì vào đó.
Và vẫn dành 1 chỗ ở tim mình cho 1 tình bạn đẹp đó. Mong BẠN cũng BÌNH YÊN.

Tương lai - Tôi HI VỌNG...
Nói chuyện với ông anh:
-Em đã thương rồi hả?
   -Rồi anh. Mà cũng từ bỏ rồi!
-Sao từ bỏ?
   -Em thương người ta thui, chứ người ta ko thương loại như em.
-Uhm! Đừng đơn phương... Khổ lắm.
   -...
Cám ơn ông anh đã hỏi thăm. Nói xong mà cũng muốn rưng rưng. 
Thui không đơn phương nữa!
Và bắt đầu muốn chăm lo cho 1 ai đó. Chỉ là chờ thời cơ thui.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét