Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

17-03-2013 --------- THƯƠNG.......!!!

 
Lời nói, chữ viết... ko thể diễn tả hết đc!

NGOẠI...!!!
Tôi luôn cố gắng  nghe lời Ngoại, làm tất cả để Ngoại được vui. Và khi Ngoại vui, tôi cũng vui! Nhưng khi tôi càng lớn, càng trưởng thành hơn, thì Ngoại cũng già và yếu đi nhiều! Tôi không biết có thể ở bên Ngoại được bao lâu nữa.. Tôi sợ đến 1 ngày nào đó không được nghe Ngoại nói, thấy Ngoại cười!!! Nếu được, tôi mong tôi sẽ được kề cận bên Ngoại!

MẸ...!!!
Tôi biết Mẹ vì tôi mà đã lo lắng rất nhiều! Tôi biết mình đã quá ít kỷ vì đã không nghĩ đến Mẹ! Tôi muốn xin lỗi Mẹ, và đến bên Mẹ gục đầu vào lòng Mẹ như khi còn nhỏ!
Nhưng h tôi đã có suy nghĩ của mình, tôi không thể nào chấp nhận được những hành động của Cha đối với Mẹ và gia đình mình... Điều đó đã buộc tôi phải rời đi, tôi muốn suy nghĩ... Và điều mong ước cuối cùng là được gục vào lòng Mẹ như khi còn nhỏ!

ANH...!! Không có gì có thể hơn tình anh em.... Và tôi luôn nhớ điều này!
Tôi và Anh sẽ không tách rời... không bỏ nhau dù điều gì xảy ra! Vì ta là Anh-Em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét